Nhà xây mới 33m2 x 5.5 tầng, ngõ 44 Pháo Đài Láng, tiện chợ, ôtô cách 20m, Thiết kế đẹp, giá 3,45 tỷ


Nhà mới xây, thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng trên diện tích đất 33m2, MT 3.01m, nở hậu 3.19m. 

  • Diện tích: 33m2
  • Giá: 3,45 tỷ


Nhà được bố cục các hạng mục công trình theo công năng sử dụng cực kỳ hợp lý và mang tính thẩm mỹ cao. Tạo ra không gian sống lý tưởng cho chủ nhân, vừa ấm cúng vừa thoáng đãng và lại không kém phần lãng mạn do được tạo bởi các ô mảng tường trang trí và phào nẹp gỗ cách điệu đẹp mắt. 

Nhà ra đường Pháo Đài Láng chỉ 20m và cách đường Nguyễn Chí thanh khoảng 350m. Khu dân trí tốt. Tiện chợ, lại nằm ở ngay khu trung tâm lõi TP, nên việc đi lại ra mọi nẻo đường đều rất rất tiện. 

Nếu bạn không muốn sống ở chung cư hoặc khu vực ven đô. Bạn cũng muốn ở ngôi nhà xây mới hoàn thiện, hiện đại và phong cách ngay tại khu vực trung tâm TP. Bạn không muốn phải xoay xở tự xây nhà vì phải lo quá nhiều việc như xin giấy phép XD, thuê thiết kế, chọn mua nguyên vật liệu, thuê và quản lý thợ thuyền và đặc biệt mất thời gian XD kéo dài cả năm trời, thì chỉ tương đương tiền 1 căn hộ chung cư bạn đã được sở hữu cả căn nhà đã hoàn thiện đầy đủ như mơ ước, ngay trung tâm Hà Nội, khu vực mà giá đất nền luôn tăng cao. Chắc chắn đây chính là căn nhà bạn cần. 

Liên hệ chủ đầu tư. Mobile: 0969.836.599

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN KẾT